Cách lựa chọn thang máng cáp điện

Một là: Tham khảo các loại thang máng cáp điện
– Đầu tiên là bạn nên tham khảo các loại thang máng cáp của Công ty chúng tôi để biết về các loại máng cáp cũng như các mức giá khác nhau để quyết định loại nào đáp ứng tốt nhất các yêu cầu cũng như điều kiện kinh tế của bạn.

– Loại thang máng cáp có lỗ thoáng hay còn gọi là khay cáp được thiết kế với các lỗ thoáng khí theo yêu cầu của khách hàng. Loại thang máng cáp này thường được sử dụng cho các ứng dụng không vượt quá giới hạn nhiệt độ trung bình.

                         

Hai là: Lựa chọn loại vật liệu cũng như lớp sơn bên ngoài của thang máng cáp điện
– Hầu hết các máng điện sẽ được sử dụng ở môi trường ngoài trời, vì vậy mà người dùng nên lựa chọn loại vật liệu cũng như lớp sơn bên ngoài phù hợp với môi trường lắp hệ thống thang máng cáp của mình.

– Thang máng cáp điện mạ kẽm nhúng nóng sử dụng được trong nhiều điều kiện khí hậu khác nhau, do vậy trong thực tế chúng thường được sử dụng để bảo vệ cáp tại nhiều địa điểm có điều kiện khí hậu khác nhau.

– Thang máng cáp không mạ kẽm thường được sử dụng cho các ứng dụng trong nhà.

– Loại máng cáp được làm bằng thép là loại máng cáp có giá thành cao, đặc biệt nó được sử dụng trong nghành công nghiệp thực phẩm và các ngành công nghiệp hóa dầu. Loại thang máng cáp này thường được bảo vệ bên ngoài bởi một lớp nhựa màu đen.

– Loại máng cáp sơn tĩnh điện là loại máng cáp được bảo vệ bằng một lớp sơn sử dụng các công nghệ phun sơn truyền thống.

Ba là: Cần cân nhắc giữa các khay cáp hỗ trợ lẫn nhau
Giới hạn khả năng bảo vệ cáp của hệ thống máng cáp phụ thuộc vào cách lựa chọn độ dày và chiều cao máng cáp thích hợp. Để lựa chọn được loại máng cáp phù hợp thì chúng ta nên cân nhắc giữa các khay cáp hỗ trợ lẫn nhau.

Bốn là: Xác định được chiều cao của cạnh
– Việc xác định chiều cao của cạnh là rất quan trọng. Kích thước của chiều cao cạnh sẽ thay đổi theo trọng tải của máng cáp để phù hợp với tiêu chuẩn đỡ cáp của loại máng cáp.

– Đường cáp sẽ được lắp đặt từ trước do vậy mà việc trang bị hiểu biết về cấu trúc xây dựng và lắp đặt máy móc, thiết bị là việc làm rất cần thiết.

– Hãy lưu ý các yêu cầu về chiều cao của thang máng cáp để phù hợp với tổng trọng tải của hệ thống dây cáp.

– Chiều cao và chiều rộng của máng cáp cần thích hợp với tải trọng của loại cáp đã chọn. Việc lựa chọn những loại thang máng cáp có kích thước phù hợp là điều rất quan trọng.

Năm là: Xác định chiều rộng của thang máng cáp thích hợp với quản lý cáp
Các loại thang máng cáp khác nhau sẽ có kích thước chiều rộng khác nhau. Nếu cần hãy xác định chính xác chiều rộng của thang máng cáp thích hợp với quản lý cáp.

Gọi hotline
0976660969

 

Đang xử lý...